mánudagur, desember 01, 2008

Kaffi, Schubert og kökur

Það er eitthvað við Berlín sem er erfitt að koma orðum að. Borgin hefur einhverja orku sem ég get þrifist á, og þá er ég ekki að tala um bjórinn :) Mér líður allavega mjög vel að vera í Berlín, er að vísu að fara að skreppa til Hamburgar á eftir, KNM tónleikar númer 2 eru í Hamburg í kvöld.

Ég missti af Berlínarbjörnunum síðasta laugardag en það eru íslendingar sem spila fótbolta einu sinni í viku. Maður er ekki kominn inn í Berlínar rythman svo ég steingleymdi mér...fótbolti einu sinni í viku er náttúrulega ómetanleg sáluhjálp, ekki svo að skilja að sálinni minni líði illa en boltinn hressir, bætir og kætir.

Guðný Þóra bauð svo í sunnudagsveislu í gær...hvílíkar veitingar!!! ég þarf ekki að borða neitt út vikuna held ég. Mér sýnist á öllu að tónlistarklíka Íslands í Berlín muni verða dugleg að hittast og borða saman, spila saman og drekka saman. Ekki er það slæmt. Stofutónlist er og verður tískubylgja í kreppunni.

Engin ummæli: